Quản lý Tổng thể dự án xây dựng

1. CendiBuilding Pro - Phần mềm quản lý tổng thể dự án xây dựng

CendiBuildingPro là giải pháp phần mềm đáp ứng nhu cầu quản lý tổng thể việc thực hiện dự án cho các doanh nghiệp xây dựng. Phần mềm có khả năng quản lý xuyên suốt các giai đoạn thực hiện dự án và gắn kết các thành phần tham gia dự án vào một hệ thống thông tin quản lý chung. Sản phẩm còn cung cấp các công cụ mạnh mẽ giúp thực hiện công việc dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

CendiBuildingPro được ứng dụng cho các doanh nghiệp có chức năng thi công dự án, đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp ngành xây dựng. Hai hình thức ứng dụng chính như sau:
  • Ứng dụng để quản lý các dự án có qui mô lớn và kéo dài. Các bộ phận trong ban quản lý dự án sẽ sử dụng phần mềm.
  • Ứng dụng cho doanh nghiệp có qui mô vừa, cần phải quản lý nhiều dự án.
Chức năng chính
  • Lập dự toán theo định mức chuẩn của các cơ quan quản lý nhà nước (Bộ Xây dựng, UBND...) hoặc định mức riêng do doanh nghiệp tự xây dựng.
  • Hoạch định thời gian thi công dựa vào dữ liệu về dự toán đã lập: vẽ sơ đồ Gantt, kết xuất biểu đồ nhu cầu nhân lực, vốn, vật tư, ca máy…
  • Quản lý kho vật tư: nhập xuất, điều chuyển vật tư, quản lý tồn kho.
  • Quản lý tài sản: tài sản công ty, tài sản thuê ngoài, sửa chữa tài sản, điều chuyển tài sản.
  • Quản lý nhân sự: hồ sơ nhân viên, bố trí nhân công, chấm công, tính lương.
  • Quản lý thầu phụ: giao khoán công việc theo nhiều hình thức, theo dõi tình hình thanh toán khoán, theo dõi công nợ đối tác khoán.
  • Quản lý thi công: lập kế hoạch thi công, phân tích nhu cầu vật liệu, hỗ trợ cập nhật số liệu thực tế giúp theo dõi tiến độ thi công.
  • Quản lý tài chính kế toán: phân loại các khoản thu chi, lập phiếu thu, phiếu chi, sổ quỹ, công nợ, báo cáo lãi lỗ…
  • Tổng hợp nhiều báo cáo cần thiết cho ban lãnh đạo trong suốt quá trình thi công dự án như: báo cáo Sản lượng thực hiện so sánh tình hình tiêu hao nguyên vật liệu thực tế so với kế hoạch theo thời gian; báo cáo Thuyết minh thu chi phân loại các khoản thu chi theo từng lý do cụ thể giúp cân đối tài chính; và rất nhiều báo cáo khác phục vụ cho công tác quản lý.

Thông tin:
 
2. PMS - Phần mềm quản lý dự án

PMS (Project Management System) là giải pháp quản lý thông tin dự án xây dựng. PMS thích hợp cho khách hàng là Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án và tổ chức tư vấn quản lý dự án theo quy định của luật pháp Việt Nam. Hiện nay đã có PMS phiên bản 4.0 cập nhật thông tư 19/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính thay cho thông tư 33/2007/TT-BTC về hướng dẫn quyết toán dự án.
Thông tin:
Bản dùng thử (demo):
Bản chính thức:
  • Download và đăng ký dùng bản chính thức: liên hệ lovepascals@yahoo.com, phí đăng ký thỏa thuận.

1 nhận xét:

  1. HTSolution là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, gia công phần mềm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chúng tôi không bao giờ mang đến những website kém chất lượng bởi chúng tôi biết tầm quan trọng của website đối với các doanh nghiệp ban. Để biết them chi tiết hay click cào đây nhe:
    phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
    thiết kế website với giá siêu rẻ
    phần mềm quản lý quán cafe
    nâng cấp và chỉnh sửa website
    Địa chỉ: 78th Thăng Long - P.4 - Q.Tân Bình - TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6267 3377 (Anh Hoàng)
    Email: Info@htsolution.vn
    Nếu bạn nào có nhu cầu thiết kế web hãy liên hệ trực tiếp or HTSolution nhé.

    Trả lờiXóa